Đăng lúc 23:42 Bởi:Taigameonlineviet

Bấm Like và cộng+1 để chia sẽ bài viết này nhé
Camera 365 là ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh đa chức năng cho điện thoại giúp bạn có những bức ảnh đẹp lung linh. Với phần mềm này bạn có thể chỉnh sửa ảnh, thêm khung, thêm những sticker  ngộ nghĩnh ở bất cứ nơi đâu chỉ bằng một cái chạm tay nhẹ. Bạn sẽ trở thành thợ chụp ảnh chuyên nghiệp chỉ trong giây lát và hoàn toàn hài lòng với những bức hình của mình.
Tai-camera-365
Camera 365 cho điện thoại được tích hợp dựa trên những chức năng hoàn hảo của máy ảnh chuyên nghiệp, chính vì thế độ cân bằng trắng, độ sáng hay độ tương phản chuẩn giúp bạn chụp ảnh dễ dàng hơn nhiều. Ngoài ra, những chức năng chính của ứng dụng sẽ giúp bạn làm mờ khung hình, làm nổi bật nhân vật chính một cách nghệ thuật. Bạn có thể tự động điều chỉnh độ sác nét, hay góc lấy nét của ảnh, và chỉnh sửa ảnh theo thời gian tương lại hoặc tạo bức hình cổ. Bên cạnh đó ta cũng có thể trang điểm cho nhân vật như làm mò vết thâm, má hồng, mắt to, thêm râu cho nhân vật, đeo kính và những khung hình dễ thương.
Tai-camera-dep-nhat
Tải Camera 365 chụp ảnh đẹp nhất bạn luôn có thể tự động cập nhật những phiên bản mới nhất cho điện thoại của mình, ưu điểm lớn nữa của ứng dụng này đó chính là phù hợp với tất cả các hệ điều hành, chính vì thế bạn không phải phần vân khi tải về máy.
Tính năng chính của Ứng dụng camera365
     + Độ cân bằng trắng, độ sáng độ nét chuẩn, có thể tùy chỉnh
     + Chỉnh sửa ảnh chính xác, nhanh chóng
     + Khung hình đa dạng, dễ thương, những kí tự vui nhộn
     + Phù hợp với tất cả các dòng điện thoại, và hệ điều hành hiện có.
Tải về máy ngay tại đây: