Đăng lúc 17:29 Bởi:Taigameonlineviet

Bấm Like và cộng+1 để chia sẽ bài viết này nhé
Tải Tubemate - Phần mềm download video cực hot
Tubemate là một phần mềm hỗ trợ điện thoại thông minh trong việc xem và tải các video trên mạng về máy một cách nhanh và hiệu quả nhất. Việc tải và cài đặt Tubemate cũng rất dễ dàng nên người dùng không cần phải phân vân về việc cài đặt phần mềm này cho điện thoại.
Tai-tubemate
Để hỗ trợ điện thoại của bạn trong việc tải và xem video hiệu quả Tubemate cho điện thoại tích hợp những chức năng hữu ích mà không phải phần mềm nào cũng có. Phần mềm này hỗ trợ bạn trong việc  tìm kiếm và tải những bộ phim, ca khúc mới được cập nhật trên mạng. Đó là chức năng chạy ngầm để khi bạn đang mở một chương trình khác như nghe nhạc hay đọc báo vẫn có thể tải video về máy trong giây lát.
Download Tubemate miễn phí bạn cũng có thể nghe nhạc hoặc xem video trong chế độ offline mà không cần kết nối Internet, GPRS, 3G khi đã tải về mày.
Tubemate-mien-phi
Với Tubemate bạn có thể tải các video về máy nhanh nhất, nếu trong trường hợp kết nối Internet yếu hoặc bị ngắt thì nó có thể tự dộng tạm dừng và tiếp tục lại sau đó khi kết nối mạnh trở lại, đế luôn đảm bảo chất lượng cho video của bạn.
Tính năng ưu việt của Tubemate
     + Tìm kiếm và tải về cực nhanh các bài hat, video mới cập nhật
     + Chế độ chạy ngầm giúp bạn có thể mở các dụng khác trong quá trình tải
     + Luôn đảm bảo video tải về ở chất lượng tốt nhất.
Bạn có thể Tai Tubemate về máy ngay tại đây: